Cải thiện bằng cấp với liên thông cao đẳng dược chất lượng cao tại tp.HCM.

Hiện nay có nhiều trường tuyển sinh ngành Dược với nhiều cấp tuyển sinh khác nhau, với liên thông cao đẳng dược bạn có thể chọn ngành Dược Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng. Một trường với truyền thống đào tạo nhân lực nhóm ngành y dược chất lượng cao, mang tới nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Cao đẳng dược năm 2022 – Cơ hội việc làm rộng mở

Ngành Dược là ngành học danh giá trong các nhóm ngành Y tế hiện nay, là là mơ ước của hàng ngàn bạn trẻ ưu tú. Tuy nhiên, trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành nghề, không phải bạn trẻ nào cũng có các kiến thức cần thiết về ngành học mình sẽ lựa chọn. Mặt khác, các bạn đang lo âu về vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp với tấm bằng cao đẳng dược trong tay. Vậy hãy cũng tìm hiểu thêm về ngành dược và cơ hội công việc rộng mở sau khi tốt nghiệp các lớp liên thông cao đẳng dược hiện nay.
Cao đẳng dược năm 2022 - Cơ hội việc làm rộng mở
Cao đẳng dược năm 2022 – Cơ hội việc làm rộng mở
Hiện nay, các bạn sinh viên vẫn đang rất quan tâm về ngành dược học. Một số bạn đã tốt nghiệp các lớp trung cấp đang phân vân liệu có nên liên thông cao đẳng dược tiếp hay không? liệu với tấm bằng cao đẳng thì cơ hội việc làm có mở ra rộng lớn hơn không? Chương trình đào tạo liên thông cao đẳng dược bao gồm những gì?

Ngành Dược là tên gọi chỉ chung về một ngành nghề y tế, trong đó chuyên về bào chế, sản xuất các loại thuốc, khám chữa bệnh và phân phối thuốc.

Dược học là ngành học kết hợp nhiều ngành khoa học khác nhau, trong đó cơ bản nhất là hóa học và sinh học – để bào chế dược phẩm phục vụ cho sức khỏe con người…

Người hành nghề trong ngành Dược được gọi là Dược sĩ. Ngành Dược có liên hệ trực tiếp và mật thiết nhất đối với ngành Y. Chính vì thế, cụm từ Y – Dược thường đi liền với nhau.

Chương trình đào tạo liên thông cao đẳng dược tp.HCM

Sinh viên theo học liên thông cao đẳng dược được trang bị khối kiến thức khoa học cơ bản, Dược học cơ sở và kiến thức chuyên ngành để có kiến thức và kỹ năng chuyên môn đầy đủ về Dược học. Sau 1,5 năm học, sinh viên ra trường có đủ kiến thức, kỹ năng và các phẩm chất để thực hành nghề nghiệp trong các lĩnh vực Dược và được cấp bằng cao đẳng dược theo quy định của Bộ Y tế.

Tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng, sinh viên tốt nghiệp các lớp liên thông cao đẳng dược đáp ứng tốt các chuẩn đầu ra theo năng lực. 100% sinh viên ra trường có kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, trình độ ngoại ngữ, kỹ năng công nghệ thông tin và thái độ tốt; làm được việc ngay, doanh nghiệp không phải đào tạo lại. Chất lượng sinh viên ra trường đã được kiểm chứng tại các cơ sở y tế, bệnh viện đạt kết quả tốt.

Đặc biệt, Dược sĩ hệ liên thông cao đẳng – Trường Y dược Tôn Thất Tùng có khả năng học tập để nâng cao trình độ và bằng cấp với các lớp liên thông đại học dược tại trường.

Những tố chất cần có khi theo học liên thông cao đẳng dược

Để theo đuổi đam mê ngành Dược và cải thiện bằng cấp qua các lớp liên thông cao đẳng dược, sinh viên cần phải có những tố chất sau đây:

  • Yêu thích và đam mê nghề Dược
  • Ham học hỏi và kiên trì
  • Cẩn thận, ngăn nắp và tỉ mỉ…

Cơ hội việc làm rộng mở với tấm bằng cao đẳng dược

Với nguồn nhân lực ngành dược hiện đang thiếu hụt nghiêm trọng, cơ hội việc làm đang rất rộng mở với những bạn theo học ngành này. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Dược học, với tấm bằng Dược sĩ cao đẳng, bạn có thể đảm nhiệm các công việc với vai trò và vị trí sau:

  • Làm việc tại khoa Dược các Bệnh viện từ Trung ương đến địa phương.
  • Làm việc tại các Công ty sản xuất thuốc với các vị trí: nghiên cứu sản phẩm, quản lý sản xuất, kiểm soát chất lượng, maketing, cung ứng…
  • Làm việc tại các trường Y – Dược  và các Viên Nghiên cứu Dược
  • Làm việc tại các trung tâm kiểm nghiệm.
  • Làm việc tại cơ sở kinh doanh Dược
  • Tự làm chủ công ty, nhà thuốc tư nhân
  • Làm cán bộ tại các cơ quan có liên quan đến Dược như: các cục của Bộ Y tế, Sở Y tế và các trung tâm y tế huyện…

Mức lương sau tốt nghiệp: Lương khởi điểm từ 10 – 15 triệu. Chế độ đãi ngộ tăng theo năng lực và kinh nghiệm. Đó là những mức lương cơ bản của những bạn sinh viên tốt nghiệm dược sĩ cao đẳng, một số bạn có nhu cầu tiếp tục cải thiện bằng cấp có thể tiếp tục liên thông đại học dược để nâng cao trình độ bản thân cũng như gia tăng thu nhập với mức lương cao và ổn định

Học liên thông cao đẳng dược chất lượng cao tại Y dược Tôn Thất Tùng

Ngành dược hiện nay đang rất được các bạn trẻ quan tâm tìm hiểu, phần lớn các bạn chọn theo ngành này. Các bạn đã tốt nghiệp trung cấp lại càng có nhu cầu học liên thông cao đẳng dược để tiếp tục cải thiện bằng cấp của bản thân. Mặt khác, nhu cầu sử dụng dược phẩm là không thể thiếu trong điều trị bệnh cảu bệnh nhân, vì thế trong những năm qua ngành Dược luôn luôn bổ sung nguồn nhân lực lớn song vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu này.

Cải thiện bằng cấp với liên thông cao đẳng dược chất lượng cao tại tp.HCM.
Cải thiện bằng cấp với liên thông cao đẳng dược chất lượng cao tại tp.HCM.

Năm 2022, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng mở lớp liên thông cao đẳng dược chất lượng cao tại tp.HCM để đáp ứng nhu cầu theo học của sinh viên muốn nâng cấp tấm bằng trung cấp lên cao đẳng dược.

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Để tạo điều kiện cho sinh viên đăng ký theo học liên thông cao đẳng dược năm 2022, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đưa ra điều kiện liên thông Cao đẳng Dược tp.HCM như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp các nhóm ngành sức khỏe như ( Trung Cấp Dược, Trung Cấp Điều dưỡng … ) có nhu cầu liên thông Cao đẳng Dược tp.HCM.
  • Sinh viên sức khỏe tốt để tham gia học tập, không năm trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời Gian Đào Tạo liên thông cao đẳng dược

  • Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp Dược khi liên thông Cao đẳng Dược có thời gian học là 18 tháng

Với mức học phí ưu đãi, phù hợp với tất cả sinh viên, trường đang tạo điều kiện rất lớn cho các bạn. Sinh viên lớp liên thông cao đẳng dược sẽ được học tập trong một môi trường học tập khang trang, chương trình đào tạo khoa học cùng với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, tay nghề của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt. Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo liên thông những chuyên ngành khác như: Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng vật lý trị liệu,… cho thí sinh chọn lựa đúng với mong muốn của mình.

Đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng dược

Thời gian đào tạo: 1,5 năm

Đối tượng tuyển sinh:

– Có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược;

– Đủ sức khỏe theo quy định hiện hành;

– Không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hình thức tuyển sinh:

Tổ chức thi tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (nhà trường có tổ chức ôn thi cho các thí sinh, bảo đảm thi đỗ 99%).

Hồ sơ và thủ tục đăng ký dự thi:

– Sơ yếu lý lịch

– Bản sao giấy khai sinh

– Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp dược (có công chứng).

– Bản sao Bảng điểm (có công chứng).

– 03 ảnh màu 4×6 (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh)

– 01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Thời hạn đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược:

Tiếp nhận hồ sơ: tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật tại các địa chỉ của Nhà trường

Địa chỉ nhận hồ sơ và học tập Liên thông cao đẳng Dược:

+Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam – P. Phú Đô – Q. Từ Liêm-Hà Nội

+Tại Ninh Bình: Số 81Phạm Thận Duật – P. Bích Đào -TP. Ninh Bình.

+Tại Tp.HCM: Bis 168 Phan Văn Trị – Q. Gò Vấp – Tp.HCM

Mọi chi tiết liên hệ: Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học


    Trả lời

    Bạn vui lòng chờ
    SEO Ajansı
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ